CAREERSVILLE

Rheolwr Gwasanaeth (sydd Bellach Yn Bartner Busnes O Ansawdd)

Mair Aubrey

Fy enw i yw Mair Aubrey ac ymunais â Leonard Cheshire fel Gweithiwr Cymorth bron i 20 mlynedd yn ôl. Roeddwn i’n gweithio yno drwy asiantaeth ac fe wnes i fwynhau’r gwaith yn fawr iawn. Roeddwn i’n credu yn ethos Leonard Cheshire ac fe wnes i weithio fy ffordd i fyny drwy’r cwmni. Rydw i bellach yn Bartner Busnes o Ansawdd i Gymru.

Mair Aubrey - Service Manager

Mair Aubrey - Service Manager

Beth yw'r peth gorau am eich swydd?  

Y peth gorau am fy swydd yw mynd o amgylch yr holl wasanaethau, cwrdd â’r bobl rydyn ni’n eu cefnogi ledled Cymru a bod yn rhan o’r tîm sy’n helpu i wella’r gwasanaeth rydyn ni’n ei ddarparu iddyn nhw. 

Beth wnaeth i chi benderfynu ar y rôl?   

Dewisais y rôl hon gan fod gennyf ddiddordeb yn yr agwedd hon ar Ofal Cymdeithasol ers rhai blynyddoedd. Y peth rydw i’n ei hoffi fwyaf am fy swydd yw fy mod yn cael cwrdd ag amrywiaeth o bobl rydyn ni’n eu cefnogi, rydw i’n cael treulio amser gyda nhw ac yn dod i’w hadnabod. 

Pa sgiliau allweddol sydd eu hangen i gyflawni eich rôl yn dda? 

Er mwyn bod yn Bartner Busnes o Ansawdd da, mae angen fod yn gyfathrebwr effeithiol a gallu addasu arddulliau cyfathrebu i wahanol gynulleidfaoedd a gallu cymell ac ysbrydoli staff i gynnal a gwella safon eu gwaith.   

Y sgil allweddol sydd ei hangen arnoch i fod yn Bartner Busnes o Safon yw gallu cyfathrebu’n effeithiol. Mae’n bwysig fy mod i’n gallu meithrin perthynas hyderus, agored ac onest gyda’r bobl rwy’n cwrdd â nhw, felly maen nhw’n teimlo’n gyfforddus yn bod yn onest gyda mi, yn enwedig os ydyn nhw’n teimlo y gellid gwella’r gwasanaeth sy’n cael ei ddarparu.